• |Hỗ Trợ Tư Vấn Tận Tâm - Chu Đáo|

Điều hòa nội địa Nhật Panasonic đời cao giá tốt nhất tại Hà Nội

Shop chuyên cung cấp & lắp đặt, bảo hành Điều hòa nội địa Nhật Panasonic đời cao, mới , đẹp long lanh giá tốt nhất tại Hà Nội 

* Shop Điều hòa nội địa Nhật là thành viên Uy tín và chuyên nghiệp của Điện Lạnh Hùng Dũng tại khu vực Hà Nội, Thanh Hóa. Hiện shop phụ trách cung cấp & lắp đặt trọn gói Điều hòa nội địa Nhật Panasonic trong thị trường Hà Nội và cung ứng đến các cửa hàng trên một số tỉnh thành lân cận Hà Nội với giá thành luôn có nhiều ưu đãi, đặc biệt là Hưng yên, Thái Bình, Ninh Bình, Yên Bái, Hà Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Nguyên, Nam Định. Shop luôn có đội ngũ tư vấn và thợ kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm gần 15 năm luôn sẵn sàng tư vấn, lắp đặt, bảo hành, bảo trì điều hòa phục vụ cho gia đình, nhà văn phòng, kho xưởng, nhà hàng, phòng khách sạn, phòng nhà nghỉ... vv.  Shop Điều hòa nội địa Nhật chắc chắn các mẫu điều hòa nội địa Nhật Panasonic bán ra luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả và các chương trình khuyến mãi lớn nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng

Dieu hoa noi dia nhat Panasonic doi cao gia re nhat Ha Noi

- Vào Mùa đông là thời điểm lạnh nhất, con người luôn cần trang bị cho mình các thiết bị sưởi ấm, nhất là đối với trẻ em và người cao tuổi. Đối với mùa hè thì khác, Mùa hè luôn rất nóng, thời tiết luôn ở nhiệt độ rất cao, có thời điểm lên đến hơn 39.5 độ C, cùng với đó là yếu tố môi trường đang ô nhiễm không khí là tác nhân chính gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và sức khỏe con người, Bởi vậy việc trang bị những thiết bị công nghệ như máy điều hòa, máy lọc không khí, máy khử mùi, máy hút ẩm là điều rất cần thiết. Hiện nay có rất nhiều dòng điều hòa có tích hợp các tính năng trên, trong đó Điều hòa nội địa Panasonic đời cao sản xuất từ Nhật có nhiều mẫu mã, kiểu dáng có tích hợp đầy đủ các tính năng trên, vừa có chức năng làm mát, vừa có chức năng sưởi ấm, đồng thời kết hợp tạo ẩm, bù ẩm, lọc không khí, cân bằng nhiệt độ và môi trường luôn trong xanh, mát dịu.

Dieu hoa noi dia nhat Panasonic doi cao

* Do nhu cầu, sở thích, tính thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng cao, Bởi vậy các chuyên gia Ngành Lạnh của  Shop Điều Hòa Nội Địa Nhật luôn dành nhiều tâm huyết và nỗ lực ở mức tối đa để phân tích, đánh giá và nghiên cứu những kiến thức, ưu điểm, tính năng, mẫu mã, các công nghệ mới cùng với sự đổi mới trong nhu cầu sử dụng thực tế để đưa về những Mẫu Điều hòa nội địa Nhật Panasonic đời mới nhất nhằm đáp ứng được yếu tố công nghệ, tính năng, kiểu dáng, độ bền, đảm bảo luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho từng khách hàng tại Hà Nội.

Dieu hoa noi dia nhat Panasonic doi cao gia re nhat Ha Noi

 

 * Thương hiệu Điều hòa Panasonic chắc rất nhiều người biết nhưng chắc rất nhiều người không biết về nguồn gốc, xuất xứ từ đâu. Hiện nay, dòng điều hòa Panasonic trên thị trường gồm điều Hòa Panasonic sản xuất tại Malaysia và dòng Điều hòa nội địa Nhật Panasonic sản xuất từ Nhật Bản, ở đây chúng ta cùng tìm hiểu nhiều hơn về dòng Điều hòa nội địa Nhật Panasonic lắp đặt cho phòng gia đình, văn phòng công ty, nhà xưởng, khách sạn, nhà nghỉ...vv. Đối với khách hàng đang sử dụng thì chắc là mê hàng Nhật rồi, Đối với những khách hàng đang tìm hiểu về Điều hòa nội địa Nhật Panasonic chắc chắn đang còn phân vân về nguồn gốc, thương hiệu, chất lượng sản phẩm, đồng thời không biết lựa chọn Shop hay nhà cung cấp nào có giá thành ưu đãi, chất lượng bền như sự ghi nhận của người Việt Nam là " Chất lượng hàng có nguồn gốc từ Nhật luôn là số 1 thế giới ", chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp, được phục vụ và  tư vấn tận tâm, chu đáo trước khi mua cũng như trong qua trình bảo hành, sau bảo hành, quan trọng hơn nữa là có nhiều sản phẩm lựa chọn để phù hợp với nguồn tài chính của gia đình. Bởi vậy việc tìm nhà cung cấp để mua Điều hòa nội địa Nhật Panasonic  tại Hà Nội không khó nhưng tìm được Shop, nhà cung cấp có Uy tín cả chất và Lượng thì chắc chắn hơi khó. Shop Điều Hòa Nội Địa Nhật được biết đến với gần 15 năm trong lĩnh vực Điện lạnh Nhật, chuyên phân tích, đánh giá và cung cấp các thiết bị về đồ gia dụng Nhật thì Shop Điều Hòa Nội Địa Nhật có địa chỉ tại quận Đống Đa Và, Khu Đô Thị Mới Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội chắc chắn xứng đáng là địa chỉ uy tín, tin cậy đảm bảo cho Quý khách đặt niềm tin lựa chọn Điều hòa nội địa Nhật Panasonic đã qua sử dụng nhưng đời mới tốt nhất.

 Dia chi ban dieu hoa noi dia nhat Panasonic gia tot

* Năm 2020, Shop Điều Hòa Nội Địa Nhật hiện mới về khá nhiều mẫu Điều hòa nội địa nhật Panasonic đời cao, Hàng nhật bãi cũ đã qua sử dụng nhưng còn khá đẹp và chất lượng, Với nhiều loại công suất khác nhau, có thể phù hợp với phòng ngủ, phòng khách, phòng nhà biệt thự, phòng căn hộ chung cư, văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng, phòng khách sạn, phòng nhà nghỉ có diện tích từ 9 mét vuông đến 60 mét vuông. Giá ưu đãi nhất trong tháng 03 hoặc đầu tháng 04 năm 2020 cũng như tháng 03 và đầu tháng 04 năm 2021, năm 2022 và các năm tiếp theo. Quý khách đang tìm hiểu thì nhanh tay gọi ngay Hotline: 097 313 55 88 để nhận ưu đãi và tư vấn trước thời điểm mùa hè nóng bức nhé!

Dieu hoa noi dia nhat Panasonic doi cao gia re nhat Ha Noi 

* Hôm nay, khi Quý bạn đang ở đây có thể là thời điểm Quý bạn muốn trang bị cho gia đình mình thiết bị làm lạnh hoặc sưởi ẩm, Bởi vậy, Quý khách hãy cùng Shop Điều hòa nội địa nhật tìm hiểu thêm một số tính năng, thông số, tiện ích nổi bật của điều hòa nội địa Nhật Panasonic hiện có tại thị trường Hà Nội nhé !

 - Tính năng nổi bật ĐẦU TIÊN của điều hòa nội địa Nhật Panasonic là trong thời gian làm lạnh cũng như sưởi ấm không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra có một số Điều hòa nội địa Nhật Panasonic có thêm chức năng ion Plasma , ôxi, Auto clean, Nanoe, Chính những yếu tố này điều hòa nội địa Nhật Panasonic có thể giúp một phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình chúng ta, tạo môi trường trong phòng luôn cân bằng nhiệt độ, cân bằng độ ẩm, trong sạch, phòng tránh được các bệnh lý về hô đường hấp, cảm cúm hay dị ứng.

 - Tính năng nổi bật thứ HAI của Điều hòa nội địa Nhật Panasonic đời cao có chức năng Econavi hiện đại có thể cải thiện hiệu suất và giảm năng lượng tiêu hao tốt hơn rất nhiều so với những dòng điều hòa thông thường khác hiện nay.

Mời Quý khách tham khảo thêm một số tính năng và mẫu mã  đời cao đẹp mới về dòng Điều hòa nội địa Nhật Panasonic cao cấp.

Tính năng nổi bật thứ BA của Điều hòa nội địa Nhật Panasonic hoạt động trên công nghệ NHẬT hiện đại, với tính năng Inverter hàng đầu, Công nghệ Inverter này có có tác dụng làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều khiển tần số, Trong quá trình hoạt động công nghệ Inverer của máy có thể thay đổi công suất sưởi hay làm mát bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. Trong khi đó máy điều hòa không khí thông thường có công Suất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ dàn lạnh bằng cách chạy hay dừng máy nén. Chính yếu tố này giúp Điều hòa nội địa Panasonic tiết kiệm điện năng lên tới 28% đến 50% so với các dòng điều hòa cơ thông thường khác. 

- Điều hòa nội địa Nhật Panasonic đời cao cũ đã qua sử dụng được sản xuất trước những năm 2014, 2015 thường được sử dụng Gas R410A, Gas R410A là loại Gas mới và đang được sử dụng phổ biến thay thế cho điều hòa Gas R22 . Chúng được phát minh từ năm 1997 với ưu điểm rất nổi bật nhất là thân thiện, bảo vệ môi trường rất tốt.

- Hiện nay có rất nhiều mẫu Điều hòa nội địa Nhật Panasonic đời cao đang sử dụng dòng Gas mới nhất là Gas R32, Gas R32 là loại Gas công nghệ mới nhất hiện nay, Gas R32 được phát minh ra để dần thay thế cho các dòng Gas cũ như Gas R22 và Gas 410A hiện tại và tương lai.

 - Điều hòa nội địa Nhật Panasonic có công suất từ 8.988 BTU đến 11.988BTU ( Thường gọi là 9.000 BTU hoặ 12.000 BTU hay 1HP, 1.5HP ) chạy điện 110V, (có một số máy công suất lớn hơn 12.000 BTU chạy điện 110V ) nên phải sử dụng ổn áp, đây là yếu tố mà nhiều khách hàng băn khoăn nhưng với sự tiên tiến của công nghệ nên việc dùng qua cục nắn dòng để chuyển nguồn điện từ 110V sang 220v hoặc 220v sang 110V cũng rất tiện ích và bền bỉ, đáp ứng được hầu hết các hệ thống nguồn điện cũng như nhu cầu thực tế của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Dieu hoa noi dia nhat Panasonic doi cao gia re nhat Ha Noi

 - Đối với nhiều mẫu điều hòa nội địa Nhật Panasonic có công suất từ 13.000 BTU đến 34.000BTU chạy điện 200V thì không cần sử dụng ổn áp, có thể đấu trực tiếp nguồn điện 220V tại việt Nam.

 - Việc lựa chọn công suất máy sao cho phù hợp với diện tích phòng là yếu tố rất được nhiều người tâm, thường Điều hòa nội địa Nhật Panasonic cũng như những điều hòa khác tương đương khác. Ví Dụ: Đối với máy 9.000BTU hay 1HP ( khoảng gần 898 W ) phù hợp với phòng khép kín khoảng 10 mét vông đến 15 mét vuông, chiều cao phòng khoảng 2.6m đến 3m( Khoảng giới hạn tối đa 29.7 mét khối đến 45.8 mét khối), Tương tự đối với máy 12.000 BTU phù hợp với phòng khép kín khoảng 15 mét vuông đến 20 mét vuông, với máy 18.000 BTU phù hợp với phòng khép kín khoảng 24.9 mét vuông đến 29.9 mét vuông. Cơ bản xét về nguyên lý & ứng dụng thực tế thì, nếu có điều kiện gia chủ nên chọn máy dư công suất đối với diện tích phòng thì sẽ đảm bảo hơn về độ bền, tính năng tiết kiệm.

 - Dàn lạnh, dàn nóng Điều hòa nội địa Nhật Panasonic hoạt động rất êm, đối với dàn lạnh có thể nói không nghe độ ồn trong phòng khép kín, chỉ có trường hợp bật chế độ quạt gió thì hơi có tiếng gió nhẹ, đối với dàn nóng thì khi Blog cũng như tiếng gió của dàn nóng cũng rất êm, chỉ như tiếng quạt cây. Đây là điều rất tuyệt vời không ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta.

* Một số tính năng, chế độ hoạt động khác:

- Tính năng chống nấm mốc, pin lọc Xúc tác quang Titan cao cấp, điều chỉnh tăng giảm quạt gió, cơ chế xúc tác quang

- Chế độ làm lạnh, sưởi ấm tự động ( chế độ auto ), tốc độ quạt tự động, có chế độ vận hành ban đêm

- Tự chuẩn đoán với màn hình tinh thể lỏng

- Luồng khí đa chiều mát hoặc sưởi ấm đều căn phòng

- Bề mặt và bên trong dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, vệ sinh dễ dàng, mặt nạ phẳng dễ lau chùi 

 ► Máy Điều hòa nội địa Nhật Panasonic cũ đời cao, đã qua sử dụng được Test và chọn lựa rất cẩn thận tại Hà Nội là dòng máy Hai chiều nên có thể sử dụng làm mát vào mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông, Hiện Shop  Điều hòa nội địa Nhật cung cấp và lắp đặt đầy đủ các mẫu máy có công suất từ: 7.000 BTU, 9.000 BTU, 10.000 BTU, 12.000 BTU, 14.000 BTU, 16.000 BTU, 18.000 BTU, 20.000 BTU, 24.000 BTU, 28.000 BTU, 30.000 BTU, 34.000BTU tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, Chúng tôi cam kết Điều hòa nội địa Nhật Panasonic đời cao giá tốt nhất tại Hà Nội, luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả và các chương trình ưu đãi lớn nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Dieu hoa noi dia nhat Panasonic cao cap 

* Chúng tôi, Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, phục vụ lắp đặt, bảo hành tận tâm, tận tình, chu đáo. Shop  Điều hòa nội địa Nhật tại Hà Nội sẽ mang đến cho Quý khách những mẫu sản phẩm chất lượng ưng ý nhất, Với dịch vụ tốt nhất, cùng chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi tự tin để đảm bảo với Quý khách Rằng các sản phẩm Điều hòa nội địa Nhật Panasonic của chúng tôi cung cấp tại thị trường Hà Nội, các tỉnh lân cận Hà Nội luôn đảm bảo Quý khách yên tâm về nguồn gốc sản phẩm, chất lượng, giá thành, chế độ bảo hành, tư vấn tận tâm và chu đáo từ đội ngũ chuyên nghiệp nhất.

TƯ VẤN & LIÊN HỆ SHOP ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT

Đ/C I: Khu đô thị mới Phú Lương Hà Đông, Hà Nội - Hotline Hà Nội:  097 313 55 88

Website: Dieuhoanoidianhat.com - Facebook.com/Dieuhoanhatnoidia

Đ/C II: Phố Trần Hữu Tước - Quận Đống Đa - Hà Nội - Hotline Hà Nội:  0912 462 335

Website: Dienlanhhungdung.com - Facebook.com/DienlanhhungdungHN

Đ/C Thiệu hóa - Thành phố Thanh Hóa Quý khách liên hệ Hotline: 097 313 55 88

LIKE FACEBOOK

  • Bước 1Khách đặt hàng

  • Bước 2Nhập thông tin cá nhân

  • Bước 3Thanh toán

  • Bước 4Xác thực và vận chuyển

  • Bước 5Khách nhận hàng