• |Hỗ Trợ Tư Vấn Tận Tâm - Chu Đáo|

Tham khảo về Bếp từ nhật bản Panasonic KZ-D32AS2, Hàng nội địa nhật chính hãng

- Hiện nay Bếp từ trên thị trường Việt Nam nói chung cũng như thị trường Hà Nội và các tỉnh lẻ nói riêng rất phong phú và đa dạng. Vậy tại sao Bếp từ nhật bản Panasonic KZ-D32AS2 hàng tiết kiệm điện vẫn được nhiều người tin dùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng và tiết kiệm nhiều điện năng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

- Bếp từ được nghiên cứu phát triển ở Nhật từ những năm đầu thập niên 2K, với tính cẩn thận chu toàn của người Nhật, hệ thống đun nấu làm nóng bằng năng lượng chuyển hóa từ điện năng >> từ tính> làm nóng vật liệu sắt, Inox đã được phát triển nở rộ ở Nhật bản và thay thế phần lớn hệ thống ga truyền thống dùng trong gia đình.
- Bếp từ được dùng trong đun nấu cố định tại bếp trong gia đình, sử dụng lưu động tiện lợi tại các vị trí ngoài bếp (lẩu, xào nấu tại cửa hàng, quán ăn ...).
- Hiện nay bếp từ sản xuất bởi Anh Ba (Tung Của) và hàng fake giá rẻ chất lượng thấp , hiệu suất chuyển hóa năng lượng thấp đã tràn ngập thị trường tạo cho người dùng Việt Nam thói quen : “bếp từ dùng để làm lẩu” mà người dùng dường như đã lãng quên không biết đến chức năng chính là dùng trong đun nấu hàng ngày tại gia đình.

 

Với mong muốn góp phần xây dựng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, được sử dụng sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt, giá ưu đãi, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác, nâng cấp quy mô hệ thống để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng người tiêu dùng trên toàn quốc. Với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ, Nhật bản là một trong những nước luôn đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, trong đấy có dòng Bếp từ nội địa nhật và đặc biệt là bếp từ Panasonic KZ-D32AS2 hướng tới lợi ích và sức khỏe cho con người.

 

Sau đây Điện lạnh Hùng Dũng xin gửi tới quý khách hàng một số tính năng của Bếp từ nhật bản Panasonic KZ-D32AS2 được nhiều người tin dùng

 

- Với Công nghệ Inverter và bo mạch điều khiển linh hoạt tiết kiệm điện (hộ gia đình điển hình 4 người nấu 2 bữa sáng, tối chi phí khoảng 70- 100 ngàn VNĐ tiền điện/ tháng)

- Hiệu suất cao do khi đun nấu chỉ nóng nồi không nóng không khí bếp, phòng đun nấu (Nhiệt không bị tỏa ra).

- Không có lửa, đốt oxy trong phòng , an toàn , rất thích hợp với gian bếp chật chội hoặc căn hộ hiện đại khép kín ( Đặc biệt Tiết kiệm không gian và an toàn cho sức khỏe người cao tuổi, trẻ nhỏ và chị em phụ nữ có bầu ).

- Sản phẩm giao dịch trực tiếp từ chúng tôi được bảo hành đổi trong 12 tháng nếu bếp có trục trặc kỹ thuật, bảo trì sửa chữa lâu dài.

- Kiểu dáng thân thiện

 

Tổng hợp tính năng nổi bật :

 

- Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ
- Chức năng tự động tắt
- 6 chức năng nấu: xào, nấu, nấu lẩu, hâm sữa, trưng kho, rán
- Chức năng đun nhanh/bảo ôn điều chỉnh theo ý muốn
- Chức năng giảm nhiệt thêm một phút khi bếp đã ngắt điện
- Nút điều khiển dọc thân bếp
- Lò nướng khô
- Sử dụng an toàn với chức năng tự động tắt, bảo vệ quá nhiệt.
- Mặt bếp bằng sứ thủy tinh chịu nhiệt
- 6 chế độ nấu khác nhau: nấu cơm, canh, đun nước, lẩu, xào, nướng
- Phím trống thấm
- Chức năng khoá an toàn

 

Hình dáng Kích Thước, Khối lượng .

 

- Trên mặt có 3 mặt,Chức năng Từ, Hồng Ngoại, Phía dưới bên trái nhìn đối diện có lò nướng.

- Chiều dài: 600 mm

- Chiều rộng: 560 mm

- Chiều cao: 235 mmm

-  (600×560×235)mm

- Khối lượng - D32ES18.9kg

 

Bếp từ tiết kiệm như thế nào ?

Khi vận hành bếp từ :
- Thao tác ra nhiệt to nhỏ bởi các nút bấm > Tiện dụng.
- Không làm nóng không khí bếp >> hiệu suất,
- Không có khói lửa, Không đốt ô xy >> an toàn.
- Chỉ có vật liệu sắt là nồi xoong chảo đặt trên bếp mới nóng , rất ít nhiệt thất thoát do đối lưu do vậy có thể dùng trong phòng bếp khép kín hoặc đun nấu ngoài trời, nơi có gió thổi, or thổỉ quạt mát người nấu mà vẫn đạt hiệu suất cao.
+ Kết quả :Các chuyên gia đã tiến hành tính toán chi tiết tiết kiệm chi phí bếp từ và bếp ga trong gia đình :
- Tiết kiệm >35% chi phí so với ga tại bếp thông thường;
- Tiết kiệm > 50% chi phí so với ga nếu sử dụng bếp từ công nghệ siêu tiết kiệm điện.
- Tiết kiệm >60% chi phí so với sử dụng ga tại căn phòng có dùng điều hòa.

Bạn đang có nhu cầu mua bếp từ chính hãng tại Hà Nội cũng như các quận huyện thuộc thành phố Hà Nội ? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp Dịch vụ tư vấn,Chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 097 313 55 88, chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

Tham Khảo: Dienlanhhungdung.com

LIKE FACEBOOK

  • Bước 1Khách đặt hàng

  • Bước 2Nhập thông tin cá nhân

  • Bước 3Thanh toán

  • Bước 4Xác thực và vận chuyển

  • Bước 5Khách nhận hàng