• |Hỗ Trợ Tư Vấn Tận Tâm - Chu Đáo|

Những điều cần biết về Điều hòa nhật Bãi National

✅ Những năm gần đây Máy Điều hòa trên thị trường Việt Nam nói chung cũng như thị trường Hà Nội và các tỉnh lẻ nói riêng rất phong phú và đa dạng. Vậy tại sao máy Điều hòa Nhật bãi National, hàng nội địa Nhật đã qua sử dụng inverter tiết kiệm điện vẫn được nhiều người tin dùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng Việt Nam luôn nghĩ hàng nội địa Nhật luôn bền đẹp, luôn chất lượng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng, nhất là đối với người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Nhung dieu can biet ve dieu hoa nhat National


✅ MỘT SỐ ƯU ĐIỂM VỀ ĐIỀU HÒA NHẬT BÃI NATIONAL CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 

1. Có thể nói Điều hòa nhật bãi national Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật khi sử dụng

- Điểm đặc biệt nhất của Điều hòa nhật bãi National khiến khách hàng khi dùng máy sản xuất tại Nhật sẽ thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở, Có một số loại Điều hòa nhật bãi National còn có chức năng ion Plasma , ôxi, tạo khí tươi,  Auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ, hạnh phúc.

- Đòng máy Điều hòa nội địa nhật bãi National là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá bền, mới và  đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng.

- Do các linh kiện, phụ kiện bên trong đa phần là đồng nguyên chất nên cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng của các loại máy điều hoà khác.

2. Điều hòa nhật bãi National tiết kiệm trên 40% đến 65% điện năng

- Điều hòa Nhật bãi National là máy đã qua sử dụng, với công nghệ inverter hàng đầu làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều khiển tần số. Công nghệ tiên tiến này có thể thay đổi công suất sưởi hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén của máy, Trong khi đó máy lạnh không khí thông thường khác  có công Suất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ dàn lạnh bằng cách chạy hay dừng máy nén.

 Dòng máy Điều hòa nội địa nhật bãi National là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá bền, mới và  đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng, cơ bản là Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt nam.

Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng thường dùng điện 100V nên phải sử dụng ổn áp. Tuy nhiên nhiều dòng máy đời từ 2011 trở lên thì lại dùng điện 220V hoặc một số máy có công suất lớn cũng có thể sử dụng điện 200v.

- Vị trí địa lý tuy có khác nhau nhưng Khí hậu Việt nam khá giống khí hậu Nhật, đặc biệt là miền Bắc. Do đó vào mùa lạnh bạn có thể chuyển máy lạnh sang chế độ sưởi rất là tiện lợi.Vì Điều hòa nội địa Nhật đã qua sử dụng đều là máy lạnh 2 chiều.

Sự Lựa chọn máy Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành, mát mẻ,hạnh phúc !

Máy Điều hòa nội địa nhật bãi Hai chiều đã qua sử dụng sản xuất tại Nhật Bản,Đa dạng về mẫu mã,Tiết kiệm 50% đến 70% điện năng so với điều hòa cơ thông thường khác, Công suất: 9.000 BTU, 10.000 BTU, 12.000 BTU, 16.000 BTU, 20.000 BTU – Gas R410A, Công nghệ Nhật Bản , Tình trạng máy hoạt động rất tốt, bảo hành 12 tháng

✅ Xem thêm một số chức năng và thông số và mẫu Điều hòa nội địa nhật bãi National

* Thông số kỹ thuật chính của Điều hoà Nhật bãi National

Model: Nhiều mẫ mã và Model khác nhau

Công suất: 9-  20.000000 BTU

Công nghệ: INverter Gas R410A

Kiểu máy: Treo tường

Loại Máy: Hai chiều

Bảo hành: 12 Tháng

Xuất xứ: Nhật Bản

Điện Áp: 100 V

* Tổng hợp tính năng Nổi bật của Điều hoà Nhật bãi National

- Chức năng Econo

- Chế độ dàn lạnh hoạt động êm ái

- Chế độ dàn nóng hoạt động êm ái

- Pin lọc Xúc tác quang Titan

- Cơ chế xúc tác quang

- Chống nấm mốc

- Tốc độ quạt tự động

- Vệ sinh dễ dàng

- Tự chuẩn đoán với màn hình tinh thể lỏng

- Luồng khí ba chiều

- Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

- Mặt nạ phẳng dễ lau chùi

- Chế độ làm khô.

- Một số tính năng khác.

✅ Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Điều hòa nội địa nhật National.  Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

SHOP ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT

TƯ VẤN & LIÊN HỆ SHOP ĐIỀU HOÀ NỘI ĐỊA NHẬT

VP HN: 57 Trần Hữu Tước - Quận Đống Đa - Hà Nội 

Tư vấn tận tâm 📞 097 313 55 88

CS II: Thành phố Thanh Hóa Quý khách liên hệ Hotline 📞 0912 462 335 

🌐 Web: Dieuhoanoidianhat.com - Facebook.com/dieuhoanhatnoidia 

LIKE FACEBOOK

  • Bước 1Khách đặt hàng

  • Bước 2Nhập thông tin cá nhân

  • Bước 3Thanh toán

  • Bước 4Xác thực và vận chuyển

  • Bước 5Khách nhận hàng